5 lợi ích tuyệt vời của thẻ khách hàng thân thiết đối với Doanh nghiệp

Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về Thẻ thành viên là gì chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.

I.Thẻ khách hàng thân thiết là gì?

Thẻ khách hàng thân thiết là một hình thức ưu đãi dành cho một nhóm khách hàng cụ thể. Thông thường thẻ khách hàng sẽ được phát hành dưới những dạng sau: thẻ giảm giá, thẻ tích điểm, thẻ trả trước… dù ở những dạng nào, các loại thẻ này đều mang lại ưu đãi cho những khách hàng trung thành với dịch vụ.

Thẻ tích điểm là một dạng biến thể từ từ thẻ khách hàng VIP hay voucher khuyến mãi, là một chiến lược kinh doanh hiệu quả có thể vừa giữ tương tác với khách hàng vừa đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.

II. 5. Lợi ích của thẻ khách hàng thân thiết đối với Doanh nghiệp

1. Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng

Khi một khách hàng của bạn có thẻ khách hàng thân thiết, các thông tin cơ bản của khách hàng mà Doanh nghiệp có thể quản lý như họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ… thậm chí còn có thể biết thêm sở thích và thói quen.

2. Nâng cao lòng trung thành khách hàng

Có thể nói, hình thức tích điểm, đổi quà hay cách vận hành thẻ thành viên của các Doanh nghiệp có những điểm khác biệt. Tuy nhiên đều có điểm chung là các khách hàng có thẻ thành viên hay thẻ tích điểm là những khách hàng đến sho và mua hàng nhiều lần.

Xem thêm:  Quảng Đại Tính Nơi Linh Mục

Nếu Doanh nghiệp có nhiều khách hàng sử dụng thẻ thành viên thì là một điều cực kỳ tuyệt vời bởi chi phí để khách hàng cũ quay lại mua sắm thấp hơn chi phí thu hút khách hàng mới rất nhiều trong khi lợi nhuận chỉ có cao hơn.

Tuyệt chiêu khuyến mãi bằng thẻ tích điểm này sẽ giúp bạn tạo ra một tập khách hàng trung thành nhất định.

3. Tăng giá trị đơn hàng

Cơ chế tích điểm có thể là tích theo số lần mua, giá trị đơn hàng, hoặc kết hợp cả 2 hình thức… Khi đơn hàng của khách hàng họ gần đạt ngưỡng để cộng điểm hoặc đổi quà, nhân viên thường khuyến khích, gợi ý khách hàng mua thêm để có thể tích điểm, đổi quà…

Chính vì điều này mà vô hình chung giá trị đơn hàng sẽ được tăng hơn so với dự kiến của khách hàng nhưng khách hàng vẫn vui vẻ chấp nhận.

4. Thu hút khách hàng mới

Không chỉ giúp bạn tạo ra tập khách hàng thân thiết mà chương trình khuyến mãi thẻ tích điểm cũng giúp kéo về nhiều khách hàng mới.

Nếu chính sách quy đổi của bạn hấp dẫn, tỉ lệ tính điểm cao thì cũng chẳng khác làm mấy so với các tuyệt chuyên giảm giá khác, thậm chí còn cực kỳ “HOT” nhờ không bao giờ hết hạn.

5. Lên kế hoạch quảng bá hiệu quả

Khi quản lý tệp khách hàng đủ lớn, đặc biệt là khách hàng thân thiết, Doanh nghiệp sẽ có được bức tranh tổng thể tập khách hàng của mình và giúp Doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các chương trình tiếp thị phù hợp với tệp đối tượng khách hàng của mình.

Xem thêm:  Năm nay 47 tuổi là sinh năm bao nhiêu? - Thiên Tuệ

Trên đây là 5 lợi ích tuyệt vời có thể kể đến của thẻ khách hàng thân thiết. Nếu bạn muốn trải nghiệm hoặc sử dụng công cụ để quản lý khách hàng thân thiết hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm, hãy đăng ký hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm Tik Tik Loyalty – Giải pháp khách hàng thân thiết cho mọi đối tượng

Tik Tik

1900 1846

Rate this post

KevinNguyen

Kevin Nguyễn - Người quản trị nội dung web là một chuyên gia sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý, phát triển và duy trì nội dung website. Với khả năng phân tích và đánh giá thông tin chính xác, anh/chị đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho cộng đồng.