Sổ theo dõi đánh giá học sinh cấp THCS năm 2022 – Download.vn
Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về So theo doi va danh gia hoc sinh thcs nam 2021 2022 ban hanh theo thong tu chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.
TRƯỜNG THCS: ……………………………………………………………….
Huyện/Quận/Thị xã/Thành phố: ………………………………………….
Tỉnh/Thành phố: …………………………………………………………………
(Mẫu ban hành kèm theo Thông tư số 22/2021/TT-BGDĐT ngày 20 tháng 7 năm 2021)
SỔ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH
CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ
Họ tên giáo viên: …………………………
Môn: ………………………….. Lớp: …………………………..
NĂM HỌC 202……. – 202…………
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỔ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH
1. Sổ theo dõi và đánh giá học sinh là hồ sơ quản lý hoạt động dạy học và giáo dục của giáo viên, được quy định tại Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.
2. Sổ theo dõi và đánh giá học sinh do giáo viên môn học quản lý và sử dụng.
3. Giáo viên trực tiếp ghi vào sổ đầy đủ các thông tin cần thiết theo quy định, khớp với các thông tin trong Sổ theo dõi và đánh giá học sinh (theo lớp học) của môn học/lớp học do giáo viên chịu trách nhiệm theo phân công của nhà trường. Riêng cột Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu của học sinh, giáo viên có thể lựa chọn để ghi sao cho có đủ thông tin cần thiết để cung cấp cho giáo viên chủ nhiệm theo quy định.
4. Không ghi bằng mực đỏ (trừ trường hợp sửa chữa), các loại mực có thể tẩy xóa được. Việc ghi sổ theo dõi và đánh giá học sinh phải đúng tiến độ thời gian theo kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn và bảo quản, giữ gìn sổ cẩn thận, sạch sẽ.
5. Khi sửa chữa dùng bút đỏ gạch ngang nội dung cũ, ghi nội dung mới vào phía trên bên phải vị trí ghi nội dung cũ, ký xác nhận về sự sửa chữa bên cạnh nội dung đã sửa.
HỌC KÌ II
Môn… (dùng cho môn học đánh giá bằng nhận xét)
Số TT
Họ và tên
Mức đánh giá
Đạt(Đ), Chưa đạt (CĐ)
Mức đánh giá lại
Đạt (Đ), Chưa đạt (CĐ)
Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu
Thườn g xuyên
Giữa kì
Cuối kì
Học kì
Cả năm
Học kì
Cả năm
HỌC KÌ I
Môn… Lớp …(dùng cho môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số)
TT
Họ và tên
ĐĐGtx
ĐĐGgk
ĐĐGck
ĐTBmhkI
Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu
HỌC KÌ II
Môn… (dùng cho môn học đánh giá bằng nhận xét)
Số TT
Họ và tên
Mức đánh giá
Đạt(Đ), Chưa đạt (CĐ)
Mức đánh giá lại
Đạt (Đ), Chưa đạt (CĐ)
Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu
Thườn g xuyên
Giữa kì
Cuối kì
Học kì
Cả năm
Học kì
Cả năm
Tổng hợp: Đạt: Chưa đạt: ………………..
HỌC KÌ II
Môn… (dùng cho môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số)
TT
Họ và tên
ĐĐGtx
ĐĐGgk
ĐĐGck
ĐTBmhk II
ĐTBmcn
Đánh giá lại
Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu
ĐTBmhk II
ĐTBmcn