Sổ theo dõi đánh giá học sinh cấp THCS năm 2022 – Download.vn

Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về So theo doi va danh gia hoc sinh thcs nam 2021 2022 ban hanh theo thong tu chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.

TRƯỜNG THCS: ……………………………………………………………….

Huyện/Quận/Thị xã/Thành phố: ………………………………………….

Tỉnh/Thành phố: …………………………………………………………………

(Mẫu ban hành kèm theo Thông tư số 22/2021/TT-BGDĐT ngày 20 tháng 7 năm 2021)

SỔ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH

CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

Họ tên giáo viên: …………………………

Môn: ………………………….. Lớp: …………………………..

NĂM HỌC 202……. – 202…………

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỔ THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH

1. Sổ theo dõi và đánh giá học sinh là hồ sơ quản lý hoạt động dạy học và giáo dục của giáo viên, được quy định tại Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.

2. Sổ theo dõi và đánh giá học sinh do giáo viên môn học quản lý và sử dụng.

3. Giáo viên trực tiếp ghi vào sổ đầy đủ các thông tin cần thiết theo quy định, khớp với các thông tin trong Sổ theo dõi và đánh giá học sinh (theo lớp học) của môn học/lớp học do giáo viên chịu trách nhiệm theo phân công của nhà trường. Riêng cột Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu của học sinh, giáo viên có thể lựa chọn để ghi sao cho có đủ thông tin cần thiết để cung cấp cho giáo viên chủ nhiệm theo quy định.

Xem thêm:  Khối K là gì? Gồm những môn nào, xét ngành nào, trường nào?

4. Không ghi bằng mực đỏ (trừ trường hợp sửa chữa), các loại mực có thể tẩy xóa được. Việc ghi sổ theo dõi và đánh giá học sinh phải đúng tiến độ thời gian theo kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn và bảo quản, giữ gìn sổ cẩn thận, sạch sẽ.

5. Khi sửa chữa dùng bút đỏ gạch ngang nội dung cũ, ghi nội dung mới vào phía trên bên phải vị trí ghi nội dung cũ, ký xác nhận về sự sửa chữa bên cạnh nội dung đã sửa.

HỌC KÌ II

Môn… (dùng cho môn học đánh giá bằng nhận xét)

Số TT

Họ và tên

Mức đánh giá

Đạt(Đ), Chưa đạt (CĐ)

Mức đánh giá lại

Đạt (Đ), Chưa đạt (CĐ)

Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu

Thườn g xuyên

Giữa kì

Cuối kì

Học kì

Cả năm

Học kì

Cả năm

HỌC KÌ I

Môn… Lớp …(dùng cho môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số)

TT

Họ và tên

ĐĐGtx

ĐĐGgk

ĐĐGck

ĐTBmhkI

Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu

HỌC KÌ II

Môn… (dùng cho môn học đánh giá bằng nhận xét)

Số TT

Họ và tên

Mức đánh giá

Đạt(Đ), Chưa đạt (CĐ)

Mức đánh giá lại

Đạt (Đ), Chưa đạt (CĐ)

Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu

Thườn g xuyên

Giữa kì

Xem thêm:  Soạn bài Đăm Săn chiến thắng Mtao Mxây - Chân trời sáng tạo

Cuối kì

Học kì

Cả năm

Học kì

Cả năm

Tổng hợp: Đạt: Chưa đạt: ………………..

HỌC KÌ II

Môn… (dùng cho môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số)

TT

Họ và tên

ĐĐGtx

ĐĐGgk

ĐĐGck

ĐTBmhk II

ĐTBmcn

Đánh giá lại

Nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu

ĐTBmhk II

ĐTBmcn

Rate this post

KevinNguyen

Kevin Nguyễn - Người quản trị nội dung web là một chuyên gia sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý, phát triển và duy trì nội dung website. Với khả năng phân tích và đánh giá thông tin chính xác, anh/chị đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho cộng đồng.