Mẫu tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN

Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về Mau to khai thay doi bo sung thong tin dang ky su dung dich vu i van chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.

Hiện nay, tỉ lệ người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp ngày càng cao và để giảm thiểu được những thủ tục rườm rà, cắt giảm những đi lại thì cơ quan bảo hiểm xã hội Việt Nam đã sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Do đó, các cá nhân, cơ quan, tổ chức tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp sẽ tiến hành đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN.

Tuy nhiên, trong trên thực tế, trong một số trường hợp những cá nhân, tổ chức, cơ quan đã đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN lại có những thay đổi về thông tin của mình thì những cơ quan, tổ chức, cá nhân đó sẽ tiến hành khai thông tin về việc thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN. Vậy mẫu tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN là gì? Mẫu tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN bao gồm những nội gì và khi soạn thảo cần lưu ý những gì?

Xem thêm:  111, 112, 113, 115, 114 là số điện thoại gì? Toàn ... - NGONAZ FOOD

Luật sư tư vấn pháp luật qua tổng đài trực tuyến 24/7: 1900.6568

– Cơ sở pháp lý:

+ Quyết định 08/2015/QĐ-TTg thí điểm về giao dịch điện tử trong việc thực hiện thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và đề nghị cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế do Thủ tướng Chính phủ ban hành

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————

(3): Điền số chứng thư số của cơ quan, tổ chức, cá nhân (nếu có)

(4): Điền tên tổ chức chứng thực chữ ký số.

(5): Điền địa chỉ thư điện tử

(6): Điền số điện thoại di động

* Lưu ý: Chỉ ghi những nội dung có thay đổi, bổ sung

– Bên cạnh việc các cá nhân, tổ chức thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN thì cá nhân, tổ chức có thể đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử. Theo đó, khi tiến hành đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử thì các cá nhân, tổ chức sẽ phải tiến hành những bước sau:

+ Bước 1: Các tổ chức, cá nhân khi đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử sẽ truy cập Cổng thông tin điện tử BHXH Việt Nam để kê khai và gửi Tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội( áp dụng đối với trường hợp thay đổi, bổ sung thông tin về chứng thư số hoặc địa chỉ thư điện tử, điện thoại và người liên hệ, tổ chức, cá nhân )

Xem thêm:  Dịch Tên Sang Tiếng Trung - Hoa văn SHZ

+ Bước 2: Sau khi cá nhân, tổ chức đã tiến hành đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử thì hệ thống quản lý thông tin sẽ tiếp nhận Tờ khai đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử của tổ chức, cá nhân. Tiếp theo đó, hệ thống quản lý thông tin của bảo hiểm xã hội sẽ tự động kiểm tra các thông tin, cập nhật thông tin thay đổi, bổ sung và Thông báo xác nhận thay đổi, bổ sung thông tin cho tổ chức, cá nhân trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được Tờ khai đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử của cá nhân, tổ chức đó.

Rate this post

KevinNguyen

Kevin Nguyễn - Người quản trị nội dung web là một chuyên gia sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý, phát triển và duy trì nội dung website. Với khả năng phân tích và đánh giá thông tin chính xác, anh/chị đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho cộng đồng.