Phiếu đánh giá giáo viên năm 2021 – 2022 của tổ chuyên môn

Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về Mau phieu danh gia giao vien cua to chuyen mon va hieu truong phieu danh chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.

PHÒNG GD&ĐT……..

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc-

……ngày ….tháng……năm…..

PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊNCỦA TỔ CHUYÊN MÔN, CỦA HIỆU TRƯỞNG

Trường THCS …………………………. Năm học: …………………………………………………

Tổ chuyên môn: ………………………………………………………………………………………..

Họ và tên giáo viên được đánh giá: ……………………………………………………………….

Môn học được phân công giảng dạy: …………………………………………………………….

1.Đánh giá, xếp loại của tổ chuyên môn: (Các từ viết tắt trong bảng: TC – tiêu chuẩn; tc – tiêu chí)

Các tiêu chuẩn và tiêu chí

Điểm đạt được

Ghi chú

(Minh chứng)

1

2

3

4

* TC 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người giáo viên

+ tc 1. Phẩm chất chính trị

+ tc 2. Đạo đức nghề nghiệp

+ tc 3. Ứng xử với học sinh

+ tc 4. Ứng xử với đồng nghiệp

+ tc 5. Lối sống, tác phong

* TC 2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục

+ tc 6. Tìm hiểu đối tượng giáo dục

+ tc 7. Tìm hiểu môi trường giáo dục

* TC 3. Năng lực dạy học

+ tc 8. Xây dựng kế hoạch dạy học

+ tc 9. Bảo đảm kiến thức môn học

+ tc 10. Bảo đảm chương trình môn học

+ tc 11. Vận dụng các phương pháp dạy học

Xem thêm:  Mở bài Nói với con hay nhất (42 mẫu) - Văn 9 - Download.vn

+ tc 12. Sử dụng các phương tiện dạy học

+ tc 13. Xây dựng môi trường học tập

+ tc 14. Quản lý hồ sơ dạy học

+ tc 15. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của HS

* TC 4. Năng lực giáo dục

+ tc 16. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục

+ tc 17. Giáo dục qua môn học

+ tc 18. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục

+ tc 19. Giáo dục qua các h.động trong cộng đồng

+ tc 20. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục

+ tc 21. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của HS

* TC 5. Năng lực hoạt động chính trị, xã hội

+ tc 22. Phối hợp với gia đình HS và cộng đồng

+ tc 23. Tham gia các hoạt động c.trị, xã hội

* TC 6. Năng lực phát triển nghề nghiệp

+ tc 24. Tự đánh giá, tự học và rèn luyện

+ tc 25. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn giáo dục

– Số tiêu chí đạt mức tương ứng

– Tổng số điểm của mỗi mức

– Tổng số điểm: ………………….. – Xếp loại: …………….

Điều 11: Phương pháp đánh giá, xếp loại giáo viên :

Việc đánh giá GV căn cứ vào các kết quả đạt được thông qua xem xét các minh chứng, cho điểm từng tiêu chí, tính theo thang điểm 4, là số nguyên.

1. Đánh giá : Mức 1: 1 điểm, mức 2: 2 điểm, mức 3: 3 điểm, mức 4: 4 điểm. Nếu có tiêu chí chưa đạt 1 điểm thì không cho điểm. Tổng cộng tối đa 100 đ

Xem thêm:  Bài văn Suy nghĩ về tình cảm tha thiết, chân thành của nhân dân đối

2. Xếp loại : Căn cứ vào tổng số điểm và mức độ đạt được theo từng tiêu chí, giáo viên được xếp loại như sau:

* Loại xuất sắc: Tất cả các tiêu chí đạt từ mức 3 trở lên, trong đó phải có ít nhất 15 tiêu chí đạt mức 4 và có tổng số điểm từ 90 đến 100.

* Loại khá: Tất cả các tiêu chí đạt từ mức 2 trở lên, trong đó phải có ít nhất 15 tiêu chí đạt mức 3, mức 4 và có tổng số điểm từ 65 đến 89.

* Loại trung bình : Tất cả các tiêu chí đều đạt từ mức 1 trở lên nhưng không xếp được ở các mức cao hơn.

* Loại kém : Tổng số điểm dưới 25 hoặc từ 25 điểm trở lên nhưng có tiêu chí chưa đạt mức 1 trong đánh giá.

2. Đánh giá chung của tổ chuyên môn:

a) Những điểm mạnh:

b) Những điểm yếu:

…………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………….

c) Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:

…………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………….

d) Ý kiến bảo lưu của giáo viên được đánh giá:

…………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………….

(Tổ trưởng chuyên môn đọc lại để toàn tổ thông qua)

…… ngày ….tháng …. năm 20…….

TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN-

3. Xếp loại và ý kiến của hiệu trưởng

…… ngày ….tháng …. năm 20…….

HIỆU TRƯỞNG-

Rate this post

KevinNguyen

Kevin Nguyễn - Người quản trị nội dung web là một chuyên gia sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý, phát triển và duy trì nội dung website. Với khả năng phân tích và đánh giá thông tin chính xác, anh/chị đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho cộng đồng.