Quy định về giấy chứng nhận thương tích trong hồ sơ giám định sức

Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về Mau giay chung nhan thuong tich chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.

Quy định về giấy chứng nhận thương tích trong hồ sơ giám định sức khỏe

Tôi nghe nói làm hồ sơ giám định y khoa cần có giấy xác nhận chứng nhận thương tích của cơ sở y tế. Đó là mẫu giấy gì vậy? Có sẵn mẫu không ạ?

  • Lập biên bản điều tra tai nạn lao động trước hay hồ sơ giám định sức khỏe trước?
  • Hồ sơ giám định sức khỏe hưởng chế độ tai nạn lao động gồm những giấy tờ gì?
  • Ai là người chuẩn bị hồ sơ giám định để giải quyết chế độ tai nạn lao động?

Giấy chứng nhận thương tíchTư vấn chế độ tai nạn lao động:

Với trường hợp của bạn Tổng đài tư vấn xin trả lời cho bạn như sau:

Căn cứ Khoản 1 Điều 5 Thông tư 56/2017/TT-BYT ngày 29 tháng 2 năm 2017 quy định như sau:

“Điều 5. Hồ sơ khám giám định lần đầu

1. Hồ sơ khám giám định lần đầu do tai nạn lao động:

a) Giấy giới thiệu của người sử dụng lao động theo mẫu quy định tại Phụ lục 1 kèm theo Thông tư này đối với trường hợp người bị tai nạn lao động thuộc quyền quản lý của người sử dụng lao động tại thời điểm đề nghị khám giám định hoặc Giấy đề nghị khám giám định theo mẫu quy định tại Phụ lục 2 kèm theo Thông tư này đối với người lao động tại thời điểm đề nghị khám giám định không còn thuộc quyền quản lý của người sử dụng lao động;

Xem thêm:  Sơ đồ tư duy là gì? Những điều cần biết để sáng tạo sơ đồ tư duy

b) Bản chính hoặc bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế (nơi đã cấp cứu, điều trị cho người lao động) cấp theo mẫu quy định tại Quyết định số 4069/2001/QĐ-BYT ngày 28 tháng 9 năm 2001 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc ban hành Mẫu hồ sơ bệnh án;

c) Bản chính hoặc bản sao hợp lệ Biên bản Điều tra tai nạn lao động theo mẫu quy định tại Phụ lục 7 kèm theo Thông tư liên tịch số 12/2012/TTLT- BLĐTBXH-BYT ngày 21 tháng 5 năm 2012 của liên tịch Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Bộ Y tế hướng dẫn việc khai báo, điều tra, thống kê và báo cáo tai nạn lao động;”

Đồng thời căn cứ Phần 2 Phụ lục kèm theo Quyết định số 4069/2001/QĐ-BYT như sau:

”Phần II.

MẪU GIẤY, PHIẾU CHUYÊN MÔN BỆNH VIỆN: 66 LOẠI

Nội dung Khổ giấy Trang A. Mẫu giấy, phiếu Y 4 loại 110 8. Giấy chứng nhận thương tích Khổ A4 dọc 118

Giấy chứng nhận thương tích

Tư vấn chế độ tai nạn lao động trực tuyến 24/7: 1900 6172

Như vậy, Giấy chứng nhận thương tích là giấy do cơ sở y tế có thẩm quyền khám chữa bệnh cấp. Mẫu giấy này là mẫu có mã số 08/BV-01 được quy định tại Phần 2 của Phụ lục kèm theo Quyết định 4069/2001/QĐ-BYT.

Trên đây là bài viết về vấn đề Quy định về giấy chứng nhận thương tích trong hồ sơ giám định sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết khác tại:

Xem thêm:  4 mô hình cấp phép phần mềm miễn phí - THPT Lê Hồng Phong

Công ty có trách nhiệm nộp hồ sơ giám định KNLĐ cho người lao động không?

Hồ sơ giám định mức độ suy giảm khả năng lao động mới nhất

Nếu còn vướng mắc về Quy định về giấy chứng nhận thương tích trong hồ sơ giám định sức khỏe; bạn vui lòng liên hệ Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/7: 1900 6172 để được tư vấn, giải đáp trực tiếp.

Rate this post

KevinNguyen

Kevin Nguyễn - Người quản trị nội dung web là một chuyên gia sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý, phát triển và duy trì nội dung website. Với khả năng phân tích và đánh giá thông tin chính xác, anh/chị đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho cộng đồng.