Mua LEGO Classic 10698 – Thùng gạch Sáng tạo 790 mảnh ghép

Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về Huong dan lap rap lego classic 10698 chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.

Thùng gạch sáng tạo LEGO Classic khổng lồ 790 mảnh ghép là bộ đồ chơi lắp ráp mô hình thuộc chủ đề LEGO Classic của thương hiệu đồ chơi LEGO nổi tiếng.

HƯỚNG DẪN CHƠI ĐỒ CHƠI LEGO

Cách chơi đồ chơi LEGO vô cùng đơn giản và thú vị, bạn sẽ được gắn các mảnh ghép bằng nhựa với nhiều hình dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau để tạo ra những mô hình sinh động! Với đồ chơi LEGO, bạn có thể ráp nên tất cả mọi thứ, ví dụ như một căn nhà, xe hơi, xe tải, các sự vật như cây cối, động vật như mèo và chó, máy bay, tàu thuyền, tàu vũ trụ, … và ngay cả xe lửa có gắn động cơ! Mức độ đơn giản hay phức tạp và độ chất của mỗi mô hình phụ thuộc hoàn toàn 100% vào khả năng của người chơi. Các bé có thể ráp các mô hình đơn giản, bạn có thể ráp những mô hình to lớn, tỉ mỉ đến từng chi tiết sát với thực tế từ cả nghìn mảnh ghép LEGO!

*bên trong mỗi bộ mô hình là một quyển sách hướng dẫn lắp ráp cùng đầy đủ tất cả các mảnh ghép.

GIỚI THIỆU MÔ HÌNH Thùng gạch sáng tạo LEGO Classic khổng lồ 790 mảnh ghép

Thùng gạch sáng tạo LEGO Classic khổng lồ 790 mảnh ghép là một bộ đồ chơi lắp ráp thuộc chủ đề LEGO Classic. Chủ đề LEGO Classic mang đến cho bạn tất cả mọi thứ từ những mô hình nhà, xe hơi, xe công trường, máy bay, tàu thuyền, xe lửa, động vật như khỉ, chim và chó mèo ở mức độ cơ bản nhất dành cho bé trên 4+ tuổi để các bé được dần làm quen với các mảnh ghép LEGO và sáng tạo dựa trên khả năng và óc quan sát bẩm sinh của mình.

Mua đồ chơi Thùng gạch sáng tạo LEGO Classic khổng lồ 790 mảnh ghép giá rẻ nhất tại pPlay.vn!

Chủ đề LEGO Classic mang đến cho bạn và bé những mô hình ở mức độ cơ bản nhất để các bé có thể phát triển trí thông minh và rèn luyện sự khéo léo và khả năng sáng tạo của mình. LEGO Classic mang đến cho bạn những bộ đồ chơi xếp hình cao cấp được có dạng thùng gạch, hộp gạch đến từ thương hiệu đồ chơi LEGO nổi tiếng. LEGO Classic sẽ là bước chân đầu tiên của trẻ đến với thế giới đồ chơi LEGO tuyệt vời.

Xem thêm:  Nguyên nhân pháp xâm lược Việt Nam - Luật Hoàng Phi

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Thùng gạch sáng tạo LEGO Classic khổng lồ 790 mảnh ghép

Chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn cùng thiết kế độc đáo và bắt mắt

Bộ sản phẩm LEGO này được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho người chơi. Thêm vào đó, các chi tiết trong từng mảnh ghép cũng được cắt gọt cẩn thận và có độ lớn vừa đủ để đảm bảo tay của bạn không bị trầy xước, cũng như bé không thể bỏ vào miệng trong quá trình sử dụng. Từng mảnh ghép LEGO đều sở hữu màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Kích thích tư duy sáng tạo và sự khéo léo

Với bộ sản phẩm này, các bạn trẻ có thể phát huy khả năng tư duy và sáng tạo, rèn luyện tính kiên nhẫn, sự khéo léo, óc logic cũng như trí tưởng tượng của mình qua việc lắp ráp mô hình. Quá trình lắp ghép là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ rèn luyện cho mình sự khéo léo, tỉ mỉ và tính kiên nhẫn. Những bộ sản phẩm dành riêng cho bé trên 1,5+ tuổi (1 tuổi rưỡi) được thiết kế để hỗ trợ bé phát triển trí não và các kỹ năng cần thiết khác ngay những năm tháng đầu đời.

Trò chơi giao lưu, kết bạn dành cho bạn và cả gia đình

Với những món đồ chơi này, ai cũng có thể chơi cùng với những người bạn, người thân của mình. Thi ghép hình hoặc hóa thân vào các nhân vật trong mỗi chủ đề để trở nên thân thiết với nhau hơn. Đồ chơi LEGO còn là một món đồ chơi gia đình. Bạn có thể cùng bé thi đua xếp hình và qua đó kể cho bé nghe những câu chuyện thú vị về cuộc sống xung quanh, qua đó kích thích thêm khả năng tưởng tượng của bé.

Dễ xếp, cất gọn trong nhà

Với thiết kế hộp đựng tiện lợi, sau khi chơi xong, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và cất gọn gàng.

Xem thêm:  Dứa có gai Miền Tây gọi là gì? Dứa không gai Miền Tây gọi là gì?

Bạn sẽ có thể tạo ra một thế giới với những công trình Lego thế kỉ do chính tay mình thiết kế và xây dựng nên. Đồ vật, phương tiện hay thậm chí là sinh vật ngoài hành tinh, tất cả đều có thể được tạo nên từ thùng gạch này. Đặc biệt là những gì bao gồm ở bộ này thích hợp nhất cho việc sáng tạo những mô hình nhà cửa và động vật. Cùng nghía xem nó có gì nào. LEGO Classic Large Creative Brick Box có 790 mảnh ghép bao gồm một lượng lớn những viên gạch LEGO với 33 màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Bên trong đó có 8 loại cửa sổ cùng với 8 loại khung cửa chính. Điều không thể thiếu trong sản phẩm này chính là những mảnh ghép đặc biệt bao gồm 2 đế lót màu xanh lá cây với 2 size khác nhau, 3 sets gạch hình con mắt, 6 bánh xe cùng với 6 khung vành bánh xe. Trong bộ trò chơi còn bao gồm một dụng cụ phân loại gạch giúp bạn dễ dàng phân chia kích thước và hình dạng các viên gạch. Trong bộ trò chơi còn bao gồm một dụng cụ phân loại gạch giúp bạn dễ dàng phân chia kích thước và hình dạng các viên gạch. Nếu bạn chưa biết bắt đầu thế nào thì những mẫu hình được in sẵn trên giấy đều được có thể xây dựng bằng LEGO Classic Large Creative Brick Box hoặc vào website LEGO.com/classic để tham khảo thêm về trò chơi này. Với những gì có trong Thùng gạch sáng tạo lớn LEGO Classic, những ý tưởng sẽ không bao giờ chỉ có thể nằm trong suy nghĩ hay khối óc nữa. Việc thực hiện ý tưởng, biến nó thành một vật thể có hình hài và xuất hiện ngay trước mắt mình chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Dù bạn là ai, ở bất kì độ tuổi nào (tốt hơn hết là trên 4 tuổi), chỉ cần bạn khởi tạo ý tưởng, Thùng gạch sáng tạo lớn LEGO Classic sẽ cung cấp cho bạn những nguyên vật liệu cần thiết và hoàn hảo nhất để biến bạn trở thành một kiến trúc sư tài ba. Dù là bé, hay bố, hoặc mẹ, anh, chị…, bất kì ai yêu thích trò chơi Lego, thì đây chính là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sáng tạo không điểm dừng của bạn. Điều cuối cùng, Thùng gạch sáng tạo lớn LEGO Classic còn có một hộp đựng vô cùng tiện lợi giúp bạn có thể lưu trữ các mảnh ghép từ bất kì bộ sưu tập nào của Lego một cách đơn giản và tiết kiệm nhất.

Xem thêm:  Tại sao phải đăng ký website với bộ công thương? - Luật Sư X

LEGO đồ chơi LEGO

Đồ chơi LEGO chính hãng

Thương hiệu đồ chơi Lego, đồ chơi xếp hình lego nổi tiếng, được làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người chơi. Những chủ đề nổi bật nhất của Lego là: Lego Ninjago, LEGO Super Heroes, LEGO Technic, LEGO Star Wars, LEGO Bionicle, Lego City và LEGO Nexo Knights, … Đồ chơi Lego là thương hiệu đồ chơi bằng nhựa cao cấp dành cho mọi lứa tuổi do Tập đoàn đồ chơi Lego (Đan Mạch) sản xuất.

Đồ chơi LEGO cho fan

đồ chơi LEGO Nexo Knights mới năm 2016 Đồ chơi LEGO Super Heroes Marvel hot nhất Đồ chơi LEGO Star Wars mới nhất 2015 2016 Đồ chơi LEGO Ninjago mới năm 2015 2016

Đồ chơi LEGO Technic mới nhất năm 2015 2016 Đồ chơi LEGO Power Functions động cơ LEGO Technic Đồ chơi LEGO Jurassic World Thế giới Khủng Long Jura LEGO 2015 2016 Đồ chơi LEGO Mindstorms EV3 lắp ráp và lập trình Robot LEGO

Đồ chơi LEGO dành cho con Gái

Đồ chơi LEGO Friends Đồ chơi LEGO Công chúa Disney Princesses cho con gái Đồ chơi LEGO Công chúa Disney Princesses cho con gái

Đặc điểm đồ chơi LEGO chính hãng

  1. Cả 6 mặt hộp đều được in logo “LEGO” to rõ.
  2. Xuất sứ được in bên cạnh hộp được ghi bằng tiếng Anh: “Components made in Denmark” (sản xuất tại Đan Mạch) và “Distributed in USA” (phân phối tại Mỹ)
  3. Tất cả các mảnh ghép bằng nhựa ABS đều có chữ “LEGO” được in nổi. Các mảnh ghép LEGO thật có thể dễ dàng được gắn vừa vặn với nhau, các mảnh ghép của các hãng khác sẽ khó tương thích với các mảnh ghép LEGO.
  4. Các mảnh ghép LEGO thật sáng bóng và không có vết trầy, không có các phần nhựa dư thừa và không bén, an toàn cho người chơi.
  5. Giá thành các sản phẩm đồ chơi LEGO chính hãng cao cấp có giá gấp từ 3 đến 5 lần so với các hãng khác.

Cửa hàng đồ chơi LEGO pPlay.vn

Cửa hàng đồ chơi LEGO pPlay.vn chuyên kinh doanh đồ chơi LEGO chính hãng nhập khẩu và là địa chỉ uy tín dành cho các bật phụ huynh và những người đam mê đồ chơi LEGO. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt mua tại đây LEGO Star Wars, LEGO Ninjago , LEGO Technic, LEGO Super Heroes, … mới nhất năm 2015, 2016 và ngay cả những chủ đề LEGO hiếm có tại Việt Nam như LEGO Power Function và LEGO Mindstorms.

Rate this post

KevinNguyen

Kevin Nguyễn - Người quản trị nội dung web là một chuyên gia sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý, phát triển và duy trì nội dung website. Với khả năng phân tích và đánh giá thông tin chính xác, anh/chị đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho cộng đồng.