ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào?

Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về Acfc la gi acfc la nha phan phoi cua nhung thuong hieu nao chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.

Bạn đang xem: ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào? tại thcsdongphucm.edu.vn

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực thời trang và đang thắc mắc ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào? Sau đó kiểm tra bài viết này!

ACFC là gì?

ACFC – Thành viên của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên cả nước, ACFC mang trong mình sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang xa xỉ. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo những ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên và khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế. ACFC định hướng mang đến một làn gió mới cho những ai yêu thời trang, thích cái đẹp và muốn lan tỏa niềm đam mê thời trang đến cộng đồng.

ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào?

Các thương hiệu do ACFC độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam như Nike, Mango, Levi’s, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Mothercare, OVS, Banana Republic, Owndays, French Connection, Parfois, Fitflop, Dune, Cotton :On, Typo , Polo, Dockers, Sunnies Studios, Swarovski.

Tối ưu hóa hoạt động với Retail Pro Prism

Để quản lý hiệu quả hoạt động bán lẻ với mạng lưới thương hiệu đa dạng, ACFC sử dụng phần mềm quản lý bán lẻ và POS của Retail Pro Prism.

Retail Pro Prism là một nền tảng linh hoạt cho phép các nhà bán lẻ xây dựng các hoạt động, quản lý hàng tồn kho và đơn hàng hiệu quả hơn trên tất cả các kênh và thương hiệu phụ.

“Việc sử dụng Retail Pro Prism giúp chúng tôi cải thiện độ chính xác và khả năng hiển thị của hàng tồn kho tại mọi điểm bán hàng. Giá được cập nhật tự động tại các cửa hàng bán lẻ. Thiết kế và quản lý tập trung các chương trình khuyến mãi phức hợp, đồng thời quản lý dữ liệu vận hành cửa hàng tốt hơn, hỗ trợ tối đa việc mở thêm cửa hàng mới.” Bà Võ Thị Phi Phượng, Giám đốc Điều hành ACFC cho biết.

Tích hợp POS và Thương mại điện tử

Trên toàn cầu, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã bắt đầu thay đổi để ứng phó với Covid-19.

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều khách hàng chuyển sang mua sắm trực tuyến và ACFC, với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường, đang nỗ lực hết mình để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn cho khách hàng. Bằng cách ra mắt nền tảng thương mại điện tử của riêng mình như một phần của chiến dịch bán lẻ mới.

Với sự hỗ trợ tận tình từ Đối tác kinh doanh chính thức của Retail Pro tại Việt Nam – LBC International, ACFC đã tích hợp thành công Retail Pro Prism vào nền tảng thương mại điện tử của riêng mình để giúp các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu của họ. nhu cầu của họ. nhu cầu ngày càng tăng từ những khách hàng thích mua sắm trực tuyến và nhận hàng tại cửa hàng.

Xem thêm:  20 tháng 11 là ngày gì? Lịch sử và ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam

Dễ dàng theo dõi hàng tồn kho trực tuyến, hiển thị các mặt hàng đã bán hết hoặc sẵn sàng vận chuyển. Do đó, nhân viên ít bị làm phiền hơn và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Khi khách hàng mua hàng và thanh toán trên trang thương mại điện tử, thông tin đơn hàng đó sẽ tự động được gửi đến Retail Pro Prism trong cửa hàng và hàng hóa đã sẵn sàng để khách hàng đến lấy. Dữ liệu giao dịch của khách hàng cũng được thu thập. Do đó, các cửa hàng sẽ dễ dàng thu thập dữ liệu về các phong cách phổ biến hơn, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến các đơn đặt hàng sản phẩm trong tương lai.

Xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh

Với sự kết hợp giữa Retail Pro Prism và nền tảng thương mại điện tử, ACFC sở hữu giải pháp quản lý bán lẻ đa kênh.

Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trên trang web của doanh nghiệp. Dữ liệu về đơn đặt hàng, thanh toán và khuyến mãi sẽ được gửi từ Magento đến Retail Pro Prism. Khi hàng hóa sẵn sàng vận chuyển đến khách hàng, thông tin sẽ tự động được gửi đến DHL bằng cách sử dụng tích hợp API từ Retail Pro Prism để kích hoạt quy trình giao hàng, đảm bảo khách hàng nhận được hàng. Mua một cách an toàn và nhanh chóng.

Trong vài năm tới, người tiêu dùng dự kiến ​​sẽ bắt đầu chuyển từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, COVID-19 và tầm quan trọng của giãn cách xã hội đã khiến việc mua sắm từ xa trở nên thú vị hơn.

Quyền lợi của khách hàng thành viên ACFC

* Điều kiện áp dụng: – Ưu đãi theo hạng thẻ được áp dụng tại tất cả các cửa hàng do ACFC quản lý & trên website www.acfc.com.vn – Ưu đãi chỉ áp dụng cho hàng nguyên giá, không áp dụng chung. . Không thể được sử dụng kết hợp với các chương trình khuyến mãi khác. – Chỉ áp dụng cho khách hàng là chủ thẻ. Để xác nhận việc áp dụng ưu đãi tại cửa hàng, quý khách vui lòng xuất trình thẻ và CMND (hoặc hộ chiếu) cho nhân viên trước khi thanh toán tại cửa hàng.

* Quy định nâng cấp/hạ cấp: – ACFC tiến hành đánh giá nâng cấp/hạ cấp vào tuần đầu tiên của mỗi tháng. – Thành viên được xếp hạng vào tuần đầu tiên của mỗi tháng & dựa trên chi tiêu tích lũy trong vòng 12 tháng gần nhất kể từ thời điểm đánh giá. – Tích lũy chi tiêu được áp dụng tại tất cả các nhãn hàng dưới sự quản lý của ACFC.

* Ưu đãi sinh nhật: – Thành viên sẽ nhận được tin nhắn Chúc mừng sinh nhật kèm mã giảm giá 30%, áp dụng trong tháng sinh nhật. – Chỉ áp dụng cho thành viên đã đăng ký ngày sinh trên hệ thống. – Chỉ áp dụng cho thành viên có ít nhất 1 giao dịch trong 12 tháng gần nhất. – Mã ưu đãi sinh nhật chỉ áp dụng 01 lần cho 01 hóa đơn dưới 10 triệu đồng. Ưu đãi chỉ áp dụng cho các sản phẩm nguyên giá tại tất cả các cửa hàng Thương hiệu do ACFC quản lý và không áp dụng trực tuyến.

Công Ty Cổ Phần Liên Thái Bình Dương Imex (Imex Pan Pacific Corporation)

IPPG là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị phần trong nước về hàng hóa mang thương hiệu quốc tế. Sau 35 năm, IPPG đã lớn mạnh với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh, liên kết.

Xem thêm:  [2023] Ý nghĩa thành ngữ Vạn sự khởi đầu nan tiếng Trung là gì?

IPPG tự hào là một trong số ít doanh nghiệp tư nhân vinh dự được các Bộ, ngành và Chính phủ Việt Nam trao tặng hơn 350 bằng khen, huân chương, huy chương vì những nỗ lực đóng góp cho sự phát triển. đất nước và cộng đồng.

Năm 1985: Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên trở lại Việt Nam với những nỗ lực không mệt mỏi, vượt qua muôn vàn gian khổ để mở đường bay thẳng từ TP.HCM đến Manila (Philippines), mở ra một cánh cửa mới. đưa Việt Nam ra thế giới. tình dục.

Năm 1986: Bằng tâm huyết và nỗ lực cống hiến không mệt mỏi cho quê hương, ông thành lập Công ty Liên Thái Bình Dương. Với việc thành công trong việc đầu tư hơn 500 triệu USD vào 30 dự án tại Việt Nam như nhà máy sơn, sản xuất dây kéo và xuất khẩu đồ gia dụng, mây tre đan,…; IPPG đã trở thành cầu nối, điểm sáng uy tín thu hút đầu tư và tiên phong khai phá tiềm năng kinh tế đất nước.

1993: Khai trương cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG tại 2 sân bay Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Năm 2000: Nắm bắt nhu cầu của người dân Việt Nam về các sản phẩm cao cấp khi nền kinh tế ngày càng phát triển, IPPG quyết định đưa các thương hiệu đẳng cấp quốc tế vào Việt Nam. Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối của các nhãn hiệu rượu, thuốc lá uy tín trên thế giới và đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên cả nước.

Năm 2005: Quyết định mở rộng kinh doanh bán lẻ thời trang cao cấp của Bà Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng Giám đốc đã thành công góp phần đưa IPPG lên một tầm cao mới. DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu thế giới. Góp phần nâng cao vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác quốc tế.

2009: Trên cơ sở hiểu rõ tiềm năng của thị trường bán lẻ và nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế, năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với các công ty thành viên. . ACFC tự hào là nhà phân phối độc quyền của 12 thương hiệu thời trang tầm trung nổi tiếng thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, v.v.

Năm 2010: Không dừng lại ở lĩnh vực thời trang, IPPG mở rộng đầu tư sang lĩnh vực kinh doanh thức ăn nhanh. Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Domino’s Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang đến Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực quốc tế.

Năm 2011: Với tầm nhìn chiến lược và khả năng nắm bắt cơ hội, năm 2011 IPPG đã đầu tư Khu trung tâm thương mại cao cấp Rex Arcarde cao cấp tại trung tâm TP.HCM với tổng vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với quy mô thời thượng. cửa hàng thương hiệu. Trang web hàng đầu trên thế giới.

Xem thêm:  Chủ ngữ là gì? Phân biệt chủ ngữ và vị ngữ trong Tiếng Việt

2012: Tích lũy kinh nghiệm và thế mạnh trong ngành nhà hàng, 2012. IPPG đưa nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng vào Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Đồng thời, tập trung phát triển chuỗi sản xuất, vận chuyển & cung ứng khép kín đảm bảo đồng bộ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cho chuỗi thức ăn nhanh thông qua việc thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu. Liên minh Thái Bình Dương.

Năm 2013: Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền – biểu tượng của thủ đô Hà Nội được đầu tư nâng cấp thành trung tâm mua sắm hàng hiệu hàng đầu Hà Nội với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại quy tụ hơn 100 thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

2015: Năm 2015 đánh dấu cột mốc phát triển của IPPG với mạng lưới hơn 600 cửa hàng bán lẻ rượu bia, thức ăn nhanh, thời trang trải dài khắp các sân bay và cả nước.

Năm 2016: Hướng tới mục tiêu phát triển lĩnh vực kinh doanh phi hàng không (cửa hàng miễn thuế, cửa hàng tiện ích, thức ăn nhanh..), IPPG hợp tác với các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế – Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng. Dự kiến ​​đưa vào khai thác năm 2018 với công suất phục vụ 6-8 triệu hành khách/năm.

Năm 2017: Sau khi IPPG trở thành cổ đông chiến lược và Chủ tịch Johnathan Hạnh Nguyễn tham gia HĐQT CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vào năm 2016, ông chính thức trở thành Chủ tịch Hiệp hội. Hội đồng quản trị SASCO tháng 5/2017.

2018: Đầu năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn và các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa thế giới về Việt Nam”. Tháng 6/2018, dự án nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức được khai trương. Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng cả chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ hàng công nghệ.

2020: IPPG tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án như trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội đô và trực tuyến, Sân bay TP, Trung tâm tài chính.

Video về ACFC

Kết luận

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào? Cảm ơn đã xem!

Đăng bởi: Trường THCS Đồng Phú.Edu.Vn

Danh mục: Tổng hợp

Bản quyền bài viết thuộc về Trường THCS Đồng Phú.Edu.Vn. Mọi sao chép đều là gian lận! Nguồn chia sẻ: thcsdongphucm.edu.vn

Bạn thấy bài viết ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào? có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào? bên dưới để Trường THCS Đồng Phú có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: thcsdongphucm.edu.vn của Trường THCS Đồng Phú

Nhớ để nguồn bài viết này: ACFC là gì? ACFC là nhà phân phối của những thương hiệu nào? của website thcsdongphucm.edu.vn

Kiến thức chung

Rate this post

KevinNguyen

Kevin Nguyễn - Người quản trị nội dung web là một chuyên gia sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý, phát triển và duy trì nội dung website. Với khả năng phân tích và đánh giá thông tin chính xác, anh/chị đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho cộng đồng.