5000 Won Hàn quốc bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay?

Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về 5000 won bằng bao nhiêu tiền việt chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.

Đồng Won được rất nhiều khách hàng Việt Nam cập nhật tra cứu hàng ngày. Vậy tỷ giá 5000 Won Hàn Quốc bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay?

Đồng Won không còn quá xa lạ với khách hàng Việt Nam đang có nhu cầu sang Hàn quốc du lịch, học tập, lao động, kinh doanh…Việc tra cứu của các đối tượng này diễn ra thường xuyên hàng ngày để tiện cho việc tính toán, mua, bán diễn ra thuận lợi hơn. Tuy là vậy nhưng rất nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc tra cứu tỷ giá đồng Won.

Do đó trong bài viết dưới đây TheBank Việt Nam cập nhật đến khách hàng tỷ giá 5000 Won Hàn quốc bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay?

Tìm hiểu về đồng Won Hàn Quốc

Ngày 9/6/1962 đồng tiền Won của Hàn Quốc chính thức được sử dụng. Ngày 9/6/1962 đồng tiền Won của Hàn Quốc chính thức được sử dụng. Mã của đồng tiền Won Hàn Quốc là KRW, ký hiệu quốc tế là ₩.

Từ khi ra đời cho đến nay, đồng tiền này có cả 2 dạng tiền giấy và tiền xu với các mệnh giá khác nhau.

  • Tiền xu gồm các mệnh giá: 1 Won, 5 Won, 10 Won, 50 Won, 100 Won và 500 Won.
  • Tiền giấy gồm 4 mệnh giá: 1000 Won, 5000 Won, 10000 Won và 50000 Won.
Xem thêm:  1 tỷ won bằng bao nhiêu tiền Việt Nam, tổng hợp website quy đổi

Mỗi mệnh giá của tiền Won lại có các hình vẽ và đường nét và màu sắc khác nhau. Cùng với đó kích thước của các đồng tiền xu cũng tăng dần theo mệnh giá của đồng tiền.

5000 Won Hàn quốc bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay?

Hiện tại, đồng Won Hàn Quốc so với tiền Việt có sự cách biệt khá lớn. Tỷ giá Won đổi sang VND mới nhất hôm nay là:

1 Won Hàn Quốc (KRB) = 18,43 VND

Tương tự, bạn sẽ có bảng quy đổi đồng Won sang VND như sau:

Bảng quy đổi đồng Won sang VND

Như vậy, 1 triệu Won bằng bao nhiêu tiền Việt? Câu trả lời là:

5000 Won Hàn Quốc (KRB) = 92.172,81 VND

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về tỷ giá đồng Won bán ra và mua vào chính xác tại các ngân hàng. Bởi tỷ giá trên chỉ có hình thức tham khảo.

Địa điểm đổi tiền Won sang tiền Việt Nam?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đổi tiền Hàn sang tiền Việt ở những địa chỉ nào, thì bạn có thể ghé các địa chỉ sau:

  • Đổi tiền tại ngân hàng: Đây được coi là một trong những địa chỉ an toàn, và được nhiều người lựa chọn. Lưu ý khi đổi tiền bạn cần phải đem theo tất cả các giấy tờ liên quan. Vì tỷ giá đồng Yên mỗi ngân hàng một khác, do đó bạn cần tham khảo trước khi quyết định đổi tiền vì chênh lệch tỷ giá khi đổi tiền cũng đem lại lợi nhuận cho bạn.
  • Đổi tại sân bay: Thông thường ở các sân bay hay cảng hàng không quốc tế đều có quầy quy đổi ngoại tệ. Tỷ giá ngoại tệ ở sân bay cũng khá phù hợp để các bạn có thể đổi tiền.
  • Đổi tiền tại các tiệm vàng: Ưu điểm nổi bật khi đổi tiền tại các tiệm vàng đó là bạn có thể hưởng nhiều lợi ích từ hai đồng tiền này. Nhưng bạn chỉ nên đổi tiền tại các tiệm vàng có giấy chứng nhận kinh doanh hợp pháp. Bởi hiện nay có rất nhiều tiệm vàng kinh doanh không có giấy tờ. Và pháp luật Việt Nam không cho phép trao đổi ngoại tệ tự do tại các tiệm vàng.
  • Đổi tại các diễn đàn du lịch, forum: Nhu cầu trao đổi tiền ở các diễn đàn du lịch khá cao. Bạn có thể trao đổi tiền với những người có nhu cầu.
Xem thêm:  1 Triệu USD Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt? Đổi 1 - 900 Triệu USD =VND

Ngược lại bạn cũng có thể đổi tiền Việt sang tiền Hàn tại các địa chỉ nêu trên.

Một lưu ý nho nhỏ, với những người không muốn đổi quá nhiều tiền mặt, bạn có thể mang theo thẻ Mastercard, Visacard… Bởi tại Hàn Quốc, việc thanh toán bằng thẻ rất phổ biến.

Trên đây chúng tôi đã thông tin cho các bạn về tỷ lệ chuyển đổi 5000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt. Hi vọng với những thông tin trên thì các bạn đã biết được tỷ giá của đồng Won Hàn Quốc và dự trù được kế hoạch tài chính của mình khi có ý định mua sắm hoặc đi đến Hàn Quốc.

Rate this post

KevinNguyen

Kevin Nguyễn - Người quản trị nội dung web là một chuyên gia sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý, phát triển và duy trì nội dung website. Với khả năng phân tích và đánh giá thông tin chính xác, anh/chị đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho cộng đồng.