177013 là gì? Bật mí kết truyện khác của Metamorphosis – Invert.vn

Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về 177013 la gi chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.

Nếu như là một trong những fan của bộ truyện tranh Manga của Nhật Bản thì chắc chắn bạn đã biết đến dãy số 177013. Tuy nhiên, đối với những độc giả mới biết đến bộ truyện này sẽ băn khoăn không biết dãy số 177013 là gì và có ý nghĩa như thế nào?

Hãy cùng INVERT theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về tên gọi, nội dung và kết khác của truyện Manga nhé.

1. 177013 là gì?

177013 là một cái tên khác của bộ truyện tranh Manga nổi tiếng. Mặc dù truyện có tên gọi chính là Metamorphosis hay Emergence của tác giả ShindoL. Bộ truyện có sức hút mạnh mẽ đến cộng đồng mạng từ năm 2016 cho dù đã phát hành trước đó 3 năm. Hầu hết những bạn trẻ trên Thế giới đều biết đến bộ truyện này.

Ấn tượng của bộ truyện này đó chính là cái kết khá đau đớn, bi lụy cho tất cả các nhân vật. Sự ảm đạm ấy bao trùm khiến cho cộng đồng độc giả cảm thấy ám ảnh một cách sâu sắc. Đây cũng là bộ truyện tạo nên dấu ấn khá mạnh mẽ trong tâm thức của độc giả, vì thế nên dãy số 177013 chính là dãy số có liên quan đến các ip liên kết hay còn là đường dẫn được người hâm mộ gắn liền khi nhắc đến tên bộ truyện.

Dãy số có ý nghĩa khá tiêu cực, những con số này thể hiện sự không may mắn, có quá nhiều mất mát và đau thương. Từ đó dãy số 177013 thường được người đọc sử dụng thay cho cái tên chính thức của bộ truyện Manga.

Xem thêm:  Flash AI là gì? Số điện thoại Flash AI có phải lừa đảo hay không?

2. Thông tin về bộ truyện 177013

Về nguồn gốc

Bộ truyện 177013 – Metamorphosis/ Emergence được sáng tác bởi tác giả ShindoL trong khoảng thời gian từ 26/07/2014 đến 26/03/2016. Tháng 11 cùng năm 2016 bộ truyện đã được phiên dịch sang tiếng Anh và đăng tải trên các trang mạng xã hội. Bộ truyện có tên gọi là “Metamorphosis” dịch sang tiếng Việt là sự biến đổi, hóa thân hoặc biến thái.

Về nội dung

Bộ truyện xoay quanh nhân vật chính là cô gái mang tên Saki Yoshida. Xuyên suốt toàn bộ câu truyện nói về quá trình lột xác của cô cũng như những gì xảy ra trong cuộc sống. Cô gái này có lối sống khá hòa đồng, hướng thiện và có tâm lành luôn nghĩ đến lợi ích cho những người xung quanh mình.

Tuy nhiên Saki Yoshida lại có một nội tâm khá chán, buồn tẻ và luôn cảm thấy chán ghét cuộc sống xung quanh mình. Nói cách khác cô cũng khá tự ti với vẻ bên ngoài và cố rất muốn thay đổi nó. Khi lớn dần lên Saki Yoshida lại càng khao khát muốn thay đổi bản thân nhiều hơn. Từ một cô gái ngây thơ kèm theo bộ kính cận chán ghét cô lột xác trở thành một nhân vật hoàn toàn mới cuốn hút hơn, sexy hơn, luôn thể hiện sự lẳng lơ, quyến rũ bất cứ lúc nào.

Nhưng vì quá cố gắng thay đổi bản thân khiến cô dần lao vào vòng xoay của những tiêu cực, đặc biệt đó là chất kích thích. Cô dần nổi loạn và kết cục đã mang thai. Cô nhận ra mình đang sống trong sự sai lầm và sợ hãi không biết nên bỏ đứa bé hay là giữ lại. Cô nhận ra bản thân cần phải có sự thay đổi tích cực hơn, kiếm tiền chân chính để nuôi con.

Xem thêm:  Mẫu biên bản làm việc giải quyết khiếu nại hành chính chi tiết nhất

Tuy vậy, cô lại không thể làm được điều đó khi gặp lại hội bạn học cũ. Chúng trêu đùa, bỡn cợt và thậm chí đánh đập cô khiến đứa bé không giữ được nữa. Cô lại càng thêm tuyệt vọng về bản thân mình và cô lựa chọn kết thúc cuộc đời bằng cách nuốt trọn số lượng lớn ma túy trong người.

3. Sức ảnh hưởng của bộ truyện 177013

Có rất nhiều độc giả khi biết đến truyện 177013 đều có những nhận xét, đánh giá và đóng góp về nội dung của truyện. Những tài khoản bình luận về bộ truyện ngày càng nhiều và đa số đều khẳng định bộ truyện để lại một cái kết thực sự ám ảnh, đau lòng nhất trong tất cả các loại truyện.

Ngày 15/12/2016, Funny Junk đã đăng tải trên 4chan hình ảnh minh họa cho before & after nhân vật Saki Yoshida. Nó thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng xã hội với hơn nghìn lượt yêu thích bức ảnh.

Đặc biệt đáng chú ý nhất đó là vào tháng 5 năm 2017 đọc giả đã đăng tải một đoạn video với tiêu đề “Why This Manga Was So Difficult For Me…”. Mặc dù chỉ là nội dung suy nghĩ của bản thân khi đọc bộ truyện Manga nhưng lại nhận được số lượng lớn độc giả quan tâm. Chỉ trong thời gian ngắn đến gần cuối năm 2017 video này đã thu hút hơn 441k lượt xem cùng hơn 2.3k bình luận. Tiếp sau đó bộ truyện 177013 lại ngày càng được đông đảo giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích.

Xem thêm:  Lục đạo luân hồi là gì

4. Hé lộ cái kết khác của bộ truyện Metamorphosis

Khi độc giả đọc đến đoạn kết nữ chính tự kết liễu cuộc đời mình trong ma túy chắc chắn sẽ có nhiều nuối tiếc, bất ngờ và cả chua xót. Tuy nhiên dân mạng lại khiến 177013 như sống lại với một đoạn kết ở phiên bản nhẹ nhàng hơn. Vào ngày 13-3-2019 cái kết của truyện đã được đổi theo cách viết Jojo’s Bizarre Adventure cùng tiêu đề “I’m Gonna Fix That Girl” và đường dẫn mới 265918.

Theo đó, nhân vật nữ chính được cứu sống bởi Josuke Higashikata. Một cái kết thực sự hạnh phúc lại khiến một lần nữ độc giả trên toàn Thế giới cảm nhận được niềm vui và cả sự hứng thú. Anh nhận được sự tôn vinh của cư dân mạng và ví như người hùng trong nội dung bài viết ở diễn đàn subreddit /r/animemes.

Mong rằng với thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn 177013 là gì cũng như nội dung của bộ truyện tranh hấp dẫn nhất Thế giới này.

Rate this post

KevinNguyen

Kevin Nguyễn - Người quản trị nội dung web là một chuyên gia sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý, phát triển và duy trì nội dung website. Với khả năng phân tích và đánh giá thông tin chính xác, anh/chị đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho cộng đồng.