0249 là mạng gì? Ở đâu? Có ý nghĩa gì? – Fptshop.com.vn

Chào mừng bạn đến với pgdgiolinhqt.edu.vn trong bài viết về 0249 la mang gi dau so 0249 la cua nha mang nao chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu của mình cung cấp kiến thức chuyên sâu dành cho bạn.

Lừa đảo qua cuộc gọi điện thoại hiện đang là vấn nạn khiến nhiều người lo lắng. Do đó, khi nhận được cuộc gọi từ thuê bao có đầu số 0249, đa số người nhận sẽ thắc mắc 0249 là mạng gì? Có nên bắt máy không? Sau đây, FPT Shop sẽ cùng bạn khám phá đầu số 0249 nhé!

0249 là mạng gì?

0249 là đầu số điện thoại cố định thuộc quản lý của nhà mạng Gtel. Nghe đến cái tên này thì khá nhiều người cảm thấy lạ vì đa số các bạn chỉ biết 3 nhà mạng lớn nhất là Viettel, VNPT và MobiFone. Gtel cũng là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông 4G trên băng tần 1800 MHz.

Công ty CP Viễn thông di động toàn cầu (Gtel Mobile JSC.) được thành lập vào ngày 8/7/2008, dưới hình thức công ty liên doanh giữa Tổng Công ty viễn thông Toàn cầu và Tập đoàn VimpelCom. Tháng 4 năm 2012, Vimpelcom đã chuyển giao toàn bộ cổ phần cho phía Việt Nam, từ đó Gtel Mobile JSC chính thức trở thành doanh nghiệp viễn thông có 100% vốn trong nước.

Đầu số 0249 là mạng gì (Ảnh 1)

0249 là mạng gì?

Xem thêm: Đầu số 0122 thuộc nhà mạng nào? 0122 đổi thành gì?

Xem thêm:  Swat Là Gì - Tại Sao Lại Có Câu Swat Nghĩa Là Gì

Gtel Mobile JSC hiện đang là nhà cung cấp và khai thác các dịch vụ viễn thông di động trên nền tảng công nghệ GSM/EDGE. Công ty đã và đang hợp tác với nhiều tập đoàn viễn thông hàng đầu thế giới như Alcatel Lucent, Huawei, Ericsson, IBM… Mới đây, Gtel Mobile JSC còn nhận được vốn đầu tư từ quỹ Goldman Sachs của Mỹ.

0249 là mã vùng của tỉnh nào?

Như bạn đã biết, 024 là đầu số điện thoại bàn (điện thoại cố định) của thành phố Hà Nội. Trước thời điểm năm 2017, đầu số mã vùng của Hà Nội là 04. Tuy nhiên, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành quyết định về việc thay đổi mã vùng của các tỉnh thành để dễ quản lý hơn. Chỉ có duy nhất 4 tỉnh gồm Hòa Bình, Hà Giang, Phú Thọ và Vĩnh Phúc là được giữ nguyên đầu số cũ. 59 tỉnh thành còn lại đều đã tiến hành chuyển đổi, trong đó có Hà Nội chuyển từ đầu 04 sang đầu 024.

Đầu số 0249 là mạng gì (Ảnh 2)

0249 là mã vùng của tỉnh nào?

Các đầu số mã vùng của Hà Nội theo nhà mạng quản lý:

  • 0242: đầu số điện thoại cố định của nhà mạng Viettel, Thành phố Hà Nội.
  • 0243: đầu số điện thoại cố định của nhà mạng VNPT, Thành phố Hà Nội.
  • 0246: đầu số điện thoại cố định của nhà mạng Viettel, Thành phố Hà Nội.
  • 0247: đầu số điện thoại cố định của của nhà mạng CMC, FPT, Gtel, Thành phố Hà Nội.
  • 0248: đầu số điện thoại cố định Gphone của nhà mạng VNPT, Thành phố Hà Nội.
  • 0249: đầu số điện thoại cố định của nhà mạng Gtel, Thành phố Hà Nội.
Xem thêm:  20 tháng 11 là ngày gì? Lịch sử và ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam

Ý nghĩa các con số trong đầu số 0249

Trong phong thủy, mỗi con số đều mang những ý nghĩa riêng. Không ít người tìm hiểu về điều này để lựa chọn cho mình chiếc SIM với dãy số phù hợp. Dưới đây là ý nghĩa của các con số 0, 2, 4, 9 trong đầu số 0249:

Đầu số 0249 là mạng gì (Ảnh 3)

Ý nghĩa các con số trong đầu số 0249

Số 0: Số 0 là con số có giá trị nhỏ nhất trong dãy số tự nhiên nhưng luôn nằm ở vị trí đầu tiên trong dãy sim số của các nhà mạng. Sở dĩ như vậy là do theo phong thủy đây là một con số đẹp. Nó được viết bằng 1 đường liền mạch, tròn trịa, không có điểm đầu, điểm cuối. Từ đó, người ta quan niệm rằng số 0 mang ý nghĩa về sự khởi đầu đầy suôn sẻ, may mắn. Người sở hữu số 0 sẽ có cuộc sống đủ đầy, thịnh vượng.

Số 2: Cũng theo phong thủy, số 2 là con số của tình yêu, là biểu tượng của sự trường tồn mãi mãi. Những cặp đôi đang yêu nhau thường chọn sim chứa con số 2 với mong muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Số 4: Nhiều người cho rằng số 4 là “tử”, mang ý nghĩa không may mắn. Tuy nhiên, nếu theo phong thủy thì số 4 lại không phải là con số xấu, nó mang biểu tượng của sự may mắn. Những người sở hữu 4 sẽ nhận được sức mạnh, tiền tài và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Xem thêm:  Nhịn tiểu quá lâu có tác hại gì? - Hello Bacsi

Số 9: Số 9 là một con số mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà nhiều người săn đón. Trong tiếng Hán, 9 được đọc là “cửu” (vĩnh cửu). Ngoài ra, số 9 còn được xem là con số đại diện cho quyền lực, quyền uy, địa vị.

Trên đây là lý giải của FPT Shop cho câu hỏi 0249 là mạng gì cũng như giải thích về ý nghĩa các con số trong đầu số này. Hy vọng bài viết của chính tôi đã mang tới cho bạn đọc những thông tin bổ ích.

Rate this post

KevinNguyen

Kevin Nguyễn - Người quản trị nội dung web là một chuyên gia sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý, phát triển và duy trì nội dung website. Với khả năng phân tích và đánh giá thông tin chính xác, anh/chị đảm bảo cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho cộng đồng.