Chiến Lược Quảng Bá Của OKVIP – Mục Tiêu Đánh Đâu Thắng Đó
Quảng bá hình ảnh, thương hiệu luôn là chiến lược tối quan trọng của các doanh nghiệp kinh doanh. Trong số đó, OKVIP thuộc top đơn vị tích cực nhất khi nỗ lực đưa tên tuổi của mình tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Nội dung bên dưới sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về các chiến dịch quảng bá chất lượng, đánh đâu thắng đó từ tập đoàn.
Vì sao chiến dịch quảng bá lại rất quan trọng với OKVIP?
Chiến dịch quảng bá đối với OKVIP luôn rất quan trọng và được tập đoàn ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh mục đích tiếp cận khách hàng nhanh chóng thì vấn đề này còn mang tới những ý nghĩa nhất định như sau:
Chiến dịch quảng là quan trọng luôn được OKVIP quan tâm hàng đầu
- Thể hiện tiềm lực: Chỉ những doanh nghiệp nào tài chính vững mạnh mới đủ lực quảng cáo, PR thương hiệu lâu dài. Thông qua đây, OKVIP đã khẳng định được vốn điều lệ của mình ổn định, đủ duy trì hệ thống.
- Tăng uy tín với đối tác: Những đơn vị khi muốn hợp tác với tập đoàn sẽ nhìn vào lượng khách hàng quan tâm, hiểu biết về thương hiệu đó. Vì vậy, khi OKVIP tiếp cận đông đảo đối tượng chắc chắn sẽ thu hút nhiều công ty liên kết hơn.
- Duy trì vị thế, tầm ảnh hưởng: Một sản phẩm, thương hiệu khi không PR liên tục sẽ sớm bị khách hàng chìm vào quên lãng. Vậy nên việc quảng bá cũng là cách giúp tập đoàn duy trì vị thế, tên tuổi và tầm ảnh hưởng.
Chỉ với 3 lý trên cũng đủ để OKVIP quyết định chi mạnh tay cho các chiến dịch quảng bá của mình. Phần sau, bài viết sẽ liệt kê những hoạt động PR nổi bật, hiệu quả cao từ tập đoàn.
Thông Báo: Tuyển Dụng OKVIP tháng 7 nhiều vị trí như Sale, IT website,…
Những động thái PR thương hiệu nổi bật của tập đoàn
Mỗi một doanh nghiệp thì sẽ có chiến lược, kế hoạch quảng bá thương hiệu riêng, OKVIP cũng vậy. Tập đoàn lựa chọn, chắt lọc các hướng đi PR ưu tiên tính hiệu quả, tối ưu ngân sách tránh gây lãng phí như:
Các hoạt động quảng cáo được OKVIP triển khai
Hợp tác tài trợ chiến lược
Theo thống kê mới nhất 2023, OKVIP hiện đang có trên dưới 20 đối tác hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là thành công cho sự nỗ lực đàm phán, liên kết mà tập đoàn miệt mài theo đuổi xuyên suốt thời gian vừa qua. Nó không chỉ mang ý nghĩa về mặt hình ảnh mà còn giúp đơn vị phát triển thị trường, mở rộng quy mô và đối tượng khác hàng.
Các đối tác mà OKVIP ưu tiên tài trợ chiến lược chủ yếu là các điểm giải trí vui chơi thương hiệu. Nơi đây giới thượng lưu, quý tộc có địa vị rất hay ghé thăm, lui tới thường xuyên nên phần nào đó giúp tập đoàn nâng tầm thương hiệu. Ngoài ra, đơn vị có trực tiếp liên kết với một số trang giải trí trực tuyến hàng đầu châu Á.
Đàm phán KOL làm đại sứ toàn cầu
Mới đây vào này 15/07/2023, OKVIP đã công bố Roberto Carlos chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho tập đoàn. Được biết, cựu danh thủ này sẽ đảm nhận nhiệm kỳ trong vòng 5 năm để tham gia các hoạt động quảng bá, giao lưu khách hàng trên nhiều nền tảng. Đây xem như là một thành công rất lớn đối với OKVIP bởi để được ngôi sao hàng đầu như Roberto Carlos nhận lời hợp tác không hề đơn giản.
Hoạt động thiện nguyện
Hoạt động thiện nguyện cũng là một trong chiến lược quảng bá của OKVIP mặc dù không chủ đạo. Mục tiêu mà tập đoàn hướng đến để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, mắc bệnh hiểm nghèo và lan tỏa thông điệp yêu thương tới đoàn xã hội. Tuy nhiên thông qua các hoạt động này, OKVIP cũng đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh đẹp đối với đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ.
Mục tiêu xây dựng hệ thống của OKVIP trong thời gian tới
Cho đến 2023, OKVIP mặc dù đã xây dựng thương hiệu có tầm ảnh hưởng và độ nhận diện nhất định nhưng tập đoàn vẫn chưa muốn dừng lại. Trong kế hoạch của mình, đơn vị còn dự định triển khai nhiều mục tiêu xây dựng hệ thống khác như:
Mục tiêu xây dựng hệ thống của OKVIP trong thời gian tới
- Rót vốn đầu tư thêm cho một vài thị trường trọng điểm thuộc châu Á như: Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản,…
- Đàm phán hợp tác cùng một số nhân vật nổi tiếng đang hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh.
- Xây dựng quỹ học bổng phục vụ cho các công tác thiện nguyện tại địa phương và các chi nhánh thành viên.
- Tham gia đầu tư, tài trợ nhiều công trình, sự kiện giải trí lớn trên toàn cầu.
- Nghiên cứu, phát triển hàng loạt sản phẩm giải trí mới, hot tren theo xu hướng thị trường.
Để OKVIP thực hiện hoá thành công những mục tiêu trên không hề đơn giản. Tuy nhiên bằng quyết tâm và nỗ lực, tập đoàn chắc chắn sẽ hướng đến nước đi lâu dài, bền vững và hiệu quả nhất.
Vừa rồi bạn đã được tìm hiểu về các chiến lược quảng bá của OKVIP kể từ khi hoạt động. Qua đây để khách hàng thấy rõ sự khôn ngoan và khác biệt mà tập đoàn thể hiện trong việc PR thương hiệu, tên tuổi. Chắc chắn tương lai gần, đơn vị sẽ còn gặt hái vô vàn thành công nhờ chiến lược quảng bá hiệu quả.