TỔNG QUAN
Trang chủ
Giới thiệu chung
Đảng - Đoàn thể
Tin tức sự kiện
THÔNG TIN TRA CỨU
Giáo án Điện tử
Ngân hàng đề kiểm tra
Kinh nghiệm giáo dục
Sách điện tử
Tư liệu
Phần mềm ứng dụng
Số liệu thống kê
Thông báo
Lịch công tác
VĂN BẢN - TRAO ĐỔI
Văn bản QPPL
Văn bản Bộ
Văn bản Tỉnh
Văn bản Sở
Văn bản Huyện
Văn bản Phòng
Liên hệ - Hỏi đáp
Đăng nhập
CÁC TIỆN ÍCH KHÁC
Sơ đồ site
Tìm kiếm
Thăm dò dư luận
Email nội bộ
Website liên kết
Lượt truy cập
Quảng cáo
Website các trường

Chào mừng bạn đến với website Phòng Giáo dục và Đào tạo Gio Linh!

Trang chủ arrow Ngân hàng đề kiểm tra arrow Tiểu học
Tiểu học
Hội khuyến học huyện Gio Linh với những phong trào hoạt động thiết thực hiệu quả
Hội Khuyến học huyện Gio Linh, được thành lập tháng 10/2002. Sau 7 năm hoạt động phong trào khuyến học của huyện Gio Linh đã gặt hái được rất nhiều thành công, thực sự trở thành phong trào của quần chúng, được  xã hội nhiệt tình tham gia.

Đồng chí Chủ tịch Hội khuyến học huyện Gio Linh Trần Lương Quang cho biết: “Cuối năm 2003 toàn huyện có 325 tổ chức hội, trong đó có 20/20 hội xã, thị trấn; 121 chi hội thôn, bản, khu phố; 76 chi hội cơ quan, trường học; 107 ban khuyến học dòng họ với 12.769 hội viên, đạt 16,4% dân số. Đến tháng 12/2008, đã có 407 tổ chức hội; trong đó 100% xã, thị trấn, thôn, bản, khu phố, trường học có tổ chức hội; 42 cơ quan, 147 dòng họ có ban khuyến học. So với năm 2003, tổ chức hội tăng 82 với tổng số hội viên 17.018, chiếm 21,26% dân số”.

Ngoài các tổ chức hội theo quy định như trong Điều lệ, đã xuất hiện những mô hình mới như tổ chức khuyến học của gia đình. Những tổ chức này đều có quy định cụ thể về tổ chức và hội viên. Đặc biệt từ sau Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 12-CT/HU “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Khuyến học” do Huyện ủy Gio Linh tổ chức đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên; tổ chức hội đã được củng cố, phát triển tập hợp nhiều cán bộ, hội viên tâm huyết, nhiệt tình với công tác khuyến học.

xem tiếp...
Lịch tuần 12 (09/11 - 13/11/2009)

Thứ/ngày

Nội dung công việc

Bộ phận (người) thực hiện

Thứ hai Ngày 09/11

Trực báo cơ quan

Toàn cơ quan

S: Họp tại Sở GD&ĐT

Đ/c Hải

Xét thi đua sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM”

HĐTĐ

C: Họp tại UBND Tỉnh

Đ/c Hải

Thứ ba Ngày 10/11

S: Chuyên đề Tiếng Anh tại Gio Mai

Đ/c Đông, Kham

C: Sở GD&ĐT kiểm tra công tác kiểm định chất lượng giáo dục

Lãnh đạo, Đ/c Kham, Diệp

Dự họp tại huyện ủy

Đ/c Hải

S: Làm việc tại trường Tiểu học Gio Mai

Đ/c Diệp, Hường

C: Kiểm tra phòng máy tại THCS Gio An, Gio Sơn

Đ/c Trung

Thứ tư Ngày 11/11

Tập huấn đánh giá chuẩn nghề nghiệp GV Tiểu học

Đ/c Thành, Diệp

Thứ năm Ngày 12/11

- Tập huấn tại Sở GD&ĐT (12-14/11/2009)

- Thi ứng dụng CNTT trong dạy học

Đ/c Thành, Diệp

Đ/c Đông, Kham, Trung, HĐGK

Thứ sáu Ngày 13/11

Dự chuyên đề tin học tại Cửa Tùng

Đ/c Trung

Chấm bài thi tìm hiểu truyền thống LLVT

Ban giám khảo

Tiêu chí đánh giá thiết kế bài soạn

A. NỘI DUNG THIẾT KẾ BÀI SOẠN (35 điểm)

Tiêu chí, dấu hiệu

Điểm

Ghi chú

1. Mục tiêu dạy học, bài tập, kiểm tra: (4điểm)

1.1. Nêu đúng mục tiêu bài học

1.2. Nêu đúng củng cố sau bài học hoặc bài tập vận dụng

 

2

2

 

2. Nội dung kiến thức: (4 điểm)

2.1. Nội dung kiến thức đúng, chính xác.

2.2. Kiến thức đầy đủ, có hệ thống, nổi bật trọng tâm các kiến thức

 

2

2

 

3. Rèn luyện được kỹ năng cho học sinh ( 2 điểm)

Tổ chức rèn luyện được các kỹ năng, các thao tác cụ thể: mô tả cách thực hiện và hình ảnh minh họa để hoàn thành các bài tập, hoạt động

 

 

2

 

4. Thể hiện được mục tiêu giáo dục tích hợp (2 điểm)

- Về đạo đức, phẩm chất.

- Về giáo dục liên hệ thực tế.

 

1

1

 

5. Thể hiện được về tổ chức các hoạt động của học sinh (3 điểm)

5.1. Lựa chọn hoạt động thích hợp;

5.2. Học sinh hoạt động tích cực

 

2

1

 

6. Kỹ thuật ứng dụng CNTT: (20 điểm)

6.1. Kiến thức tổ chức có hệ thống

6.2. Các thông tin, tư liệu phục vụ bài giảng

6.3. Giao diện nhất quán, hệ thống đề mục rõ ràng, lôgic

6.4. Đa dạng cách truyền tải thông tin như: thông qua hành động quan sát, nghe, nhìn (ghi nhận, lựa chọn), so sánh, đối chiếu, đánh giá, tính toán, viết…

6.5. Nội dung thông tin hỗ trợ bài giảng trên cùng một slide rõ ràng, hợp lý, có tính bao quát.

6.6 Sử dụng font chữ, cở chữ, màu sắc, kỹ thuật xuất hiện thông tin trên 1 slide hợp lý, không gây phản cảm.

6.7 Người học có thể trình bày kết quả trên trang trình chiếu

6.8 Có thể thay đổi các giá trị, các đại lượng, thông số, các thành phần của mô hình.. có trong bài giảng theo các tình huống khác nhau.

6.9 Dễ dàng chuyển đến các slide cần thiết

6.10 Có các liên kết với các bài đã học có liên quan

 

2

3

 

3

2

 

3

 

3

 

1

1

 

1

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

B. PHẦN THUYÊT MINH BÀI SOẠN (5 điểm)

1. Nêu được mục đích, yêu cầu của bài giảng kiến thức, kỹ năng) 1 đ

2. Nêu ý đồ tổ chức giờ dạy bằng bài giảng điện tử. 2 đ

3. Nêu được tiện ích khi sử dụng CNTT vào bài giảng (có sự so sánh với khi không có hỗ trợ của CNTT) 2 đ

 

Tổng cộng: 40 điểm

Công văn phòng chống cúm A H1N1
Nội dung công văn congvan189.pdf Tải về
Công văn kết quả thi học sinh giỏi lớp 9 năm học 2009-2010

Nội dung công văn Tải về Tải về

Danh sách kèm theo công văn Danh sách Danh sách

<< Trang đầu < Trước 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 Kế > Trang cuối >>

Kết quả 316 - 324 của 548


Tháng


Thông báo
Lịch nghĩ Tết Âm lịch và các ngày lễ năm 2014 -
Văn phòng chính phủ vừa có Công văn 10525/VPCP-KGVX đồng ý thông qua đề xuất nghỉ Tết Âm lịch 2014 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội với số ngày nghỉ tổng cộng là 09 ngày.
Cụ thể, thời gian nghỉ Tết âm lịch sẽ kéo dài từ ngày 28/01/2014 đến ngày 05/02/2014, cán bộ công chức sẽ phải đi làm bù vào 02 ngày thứ bảy 25/01 và 08/02 năm 2014.

Ngoài ra, các ngày nghỉ lễ trong năm cũng được quy định cụ thể như sau:

- Ngày lễ 30/4 và 01/5 sẽ được nghỉ luôn cả ngày thứ sáu 02/5/2014 và đi làm bù vào thứ bảy 26/04/2014.

- Đối với lễ Quốc Khánh 02/09 sẽ được nghỉ thêm ngày thứ hai 01/09/2014 và đi làm bù vào thứ bảy 06/09/2014.


Hình ảnh hoạt động

Tra cứu